Không Gian Thờ Cúng Của Nhà Thờ 3 Gian. Chất Liệu Gỗ Dổi

 

Kích Thước Phổ Thông

Sập thờ 197x107x127 cm

Cửa võng 233x61x147

Hoành Phi 197×61

Câu đối máng 253×90

Câu đối phẳng 217×28

Chiều châu 233x 167

Ngai 89X55

Bộ đài nến 11 thứ

Hoa Sen 80×20

Gỗ Dổi ứng dung đặc tính gỗ dổi, Gỗ Dổi là gì, Phân biết các loại gỗ tự nhiên, gỗ dổi có tốt không, hạt dổi có tác dụng gì, gỗ dổi thuộc nhóm mấy …

1 – Đặc Tính Gỗ Dổi

+ Gỗ dổi Là cây Nam á nhiệt đới ẩm, cây gỗ Dổi chủ yếu phân bố trên vùng đồi núi với lượng mưa hơi cao. Riêng tại núi phía Bắc cây gỗ Dổi thường gặp ở góc đông nam từ vùng bờ vịnh Bắc bộ đến những huyện của Quảng Ninh, Lạng Sơn và Cao Bằng. Cao trình thường gặp là dưới 600m, phần lớn mọc rải rác hoặc thành quần thể thể tích nhỏ.

+ Đa số vùng phân bố có nhiệt độ bình quân năm trên 21 độ C, nhiệt độ bình quân tháng nóng nhất 28 độ C trở lên và tháng lạnh nhất là 11 độ C trở lên, nhiệt độ thấp nhất tuyệt đối sở hữu thể tới -3 độ C mà cây ko rụng lá. Lượng mưa hàng năm giao động từ 500 – 1.800mm, độ ẩm tương đối trên 80%.

+ Đất thường gặp trên vùng phân bố là Feralit đỏ, đỏ vàng, phong hóa trên granit, diệp thạch, phiến thạch cát… số đông đều chua hoặc hơi chua. Tại nơi sở hữu tầng đất dày, ẩm ướt, thành phần cơ giới từ thịt nhẹ đến trung bình, cây gỗ dổi Bắc thường mọc rất tốt.

+ Cây Gỗ dổi là loài cây trung tính thiên dương, khi nhỏ ưa bóng nhẹ, là cây có rễ ăn nông, ưa ấm áp, ẩm ướt và đất phì nhiêu nhưng mang thể chịu cất giá rét ở mức độ nhẹ. Dẫn giống tới Hồ Nam tới vùng sở hữu cực hạn tuyệt đối xuống tới – 7oC vẫn không bị tổn thương, như vậy sở hữu thể đưa cây dổi lên các cao trình tương đối cao ở miền núi phía Bắc Việt Nam (1.000 – một.200m).
3 – Ứng dụng gỗ dổi

+ Gỗ Dổi rất tốt cần thường được Sử Dụng Gỗ Dổi Làm Đồ Thờ , Bàn Thờ , Hoành Phi Câu Đối , Cửa Võng…

sử dụng để khiến nhà, đóng đồ nội thất như tủ bếp, kệ tivi, bàn trà, sàn gỗ dổi, bàn ghế sofa gỗ phòng khách, giường phản nằm và những sản phẩm mỹ nghệ… Trong công đoạn phát bãi, phổ biến người dân đã không chặt cây dổi mà giữ lại để chúng được to lên vì họ biết nó là cây gỗ mang giá trị.

 

+ ko kể ra gỗ dổi còn được dùng làm dụng cụ cho ngành nông nghiệp và công nghiệp

4 – lưu ý khi sử dụng

+ Bạn bắt buộc nhờ nhà kiểu dáng nội thất tư vấn giúp bạn. Điều này không chỉ giúp bạn sử dụng mức giá tuyệt vời mà bạn cũng có thể thấy chất lượng của gỗ dễ dàng hơn trường hợp nên và bạn cũng sở hữu thể đảm bảo rằng bạn sẽ mang được màu sắc chính xác sau khi hoàn thành. Điều này đặc trưng với giá trị khi sắm một số phần còn lại cho căn phòng. Đồ nội thất khiến từ gỗ sồi có thể sẽ khiến cho căn phòng của bạn bị thay đổi đáng nói vì các thứ được khiến từ gỗ sồi là khá dễ dàng để nhận biết.

+ Và bạn cần quan tâm mộng (khớp nối) cần được thực hiện 1 cách chính xác sở hữu việc sử dụng tối thiểu đinh và ốc vít (sử dụng đinh vít mạ kẽm).

5 – Tổng kết

Điểm mạnh gỗ dổi

• Chịu được nhiệt độ cao, chịu nước và sở hữu độ bền phải chăng

• Vân gỗ đẹp, sắc nét , gỗ nhẹ, đặc tính ổn định

• Bên trong gỗ mang tinh dầu thơm bắt buộc sở hữu khả năng chống mối mọt hiệu quả

• Gỗ ít bị cong vênh, biến màu qua công đoạn dùng

Nhược điểm gỗ dổi

• Gỗ khô chậm và với nguy cơ bị co rút, rạn nứt, biến dạng khi khô

Xưởng sản xuất Đồ thờ – Tượng phật Hưng Vũ  là một xưởng sản xuất nằm trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Sơn Đồng – huyện Hoài Đức – Hà Nội . Tiếp nối truyền thống cha ông , lưu truyền và phát huy nét tinh hoa của làng nghề , Xưởng sản xuất Đồ thờ – Tượng phật Hưng Vũ ra đời nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất , mẫu mã phong phú, , giá cả hợp lí …

Chức năng nhiệm vụ chính :
Bàn thờ gia tiên , chung cư , nhà thờ …
Sản xuất đồ thờ – tượng phật

Hoành phi – câu đối, án gian, sập , ô xa , cửa võng, cuốn thư, ngai, kiệu, ngựa , hạc, chấp kích, bát bửu….

Tạc tượng Phật , Tam bảo , thượng điện , nhà mẫu .. phù điêu, truyền thần.
Tư vấn, thiết kế đình, chùa, nhà thờ, gian thờ tại nhà riêng…
Làm mới, tu sửa đồ thờ cúng, tượng phật.
Cung cấp sản phẩm tượng phật trưng bày tại cửa hàng. Đồ cung tiến vào đình, chùa, nhà thờ theo yêu cầuVới quy mô hàng nghìn m2 xưởng sản xuất , Showroom hàng nghìn mẫu mã có sẵn cho khách hàng lựa chọn , với đội ngũ thờ lâu năm được đào tạo một chuyên nghiệp qua nhiều năm . Đến với chúng tôi  khách hàng sẽ được tư vấn , thiết kế , thi công ..một cách trọn vẹn tố hảo nhất .

Sản phẩm của chúng tôi khác biệt với những làng nghề khác từ hoa văn họa tiết thẩm mỹ , cũng như chất liêu sơn son Thếp Vàng truyền thống đã được ghi nhận hàng trăm năm trong các công trình chùa , đình , đền , nhà thờ …

Với đội ngũ tạc tượng tay nghề cao chúng tôi đã ghóp phần thi công làm đẹp hàng trăm chùa , đình , điện ..khắp đất nước .

Thợ trạm đồ nét được đào tạo học hỏi kế thờ kinh nghiệm của ông cha . Những mẫu Bàn thờ , cửa võng , chiều châu , hoành phi câu đối  , quấn thư tranh quạt, ngai , khám , kiệu..với hoa văn , kỹ thuật nên sản phẩm của chúng tôi tạo ra sự khác biệt so với các nơi làm nghề .

Đội ngũ thợ sơn truyền thống đã khẳng định được vị thế hàng trăm năm qua làm nên thương hiệu cho cả làng nghề . Trình độ sơn ta , sơn son thếp vàng thếp bạc , sơn giả cổ đã làm nên ụy tín hàng trăm năm của làng nghề .

Khi xu hướng bàn thờ , phòng thờ chuyển dần sang phong cách hiện đại phù hợp với xã hội. Chúng tôi đã đào tạo ra những người thợ ngang , đồ nét , thợ sơn pu , thợ làm vesni  ,,trình độ cao để đáp ứng với xu thế hiện đại

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , thiết kế , thi công những công trình tâm linh một cách tốt nhất

Chính sách bảo hành uy tín .

Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau
Phần sơn son thếp bạc được bảo hành 10 năm
Sơn Pu , vesni bảo hành 5 năm
Tuổi Thọ: Dùng càng lâu năm càng có giá trị theo đồ cổ
Chạm khắc tinh xảo.
Thời gian đúng hẹn.
Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.
Uy tín làm nên thương hiệu

 Đồ Thờ Hưng Vũ

 0908.867.888 –  0976711188

 36 Xóm Ngã Tư – Xã Sơn Đồng – Huyện Hoài Đức – Tp. Hà Nội

 Xưởng Sản Xuất Đồ Thờ – Tượng Phật Cao Cấp Sơn Đồng

Zalo:0908.867.888